Bé ăn ngon, tiêu hóa khỏe mạnh

Chính sách bán hàng của Vinlac

Sự tin tưởng và lựa chọn của các mẹ là động lực để Vinlac phát triển và phấn đấu hơn nữa. Công ty Cổ phần Vinameco xây dựng và áp dụng chính sách bán hàng của Vinlac thống nhất trong toàn hệ thống với mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất và đạt được sự hài lòng cao nhất của khách hàng.

1. Điều kiện về việc cung cấp hàng hóa dịch vụ

Hiện nay, tình trạng sản xuất hàng giả, hàng nhái xảy ra thường xuyên với mục đích bất chính. Vì vậy, để đảm bảo uy tín về chất lượng sản phẩm, Vinlac xin gửi tới các bạn kênh bán chính thức dưới đây:

Bên cạnh đó, Vinlac có phân phối tại một số đại lý ở các tỉnh. Tuy nhiên, để kiểm tra đại lý có bán sản phẩm chất lượng hay không, mẹ hãy nhắn tin với Vinlac để được tư vấn và mua hàng chính hãng với chất lượng đảm bảo mẹ nhé!

2. Thời gian giao hàng

Vinlac sẽ vận chuyển hàng khi các mẹ thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng và đơn hàng được xác nhận thành công. Thời gian vận chuyển hàng (tính cả thứ 7, chủ nhật).

  • Khu vực nội thành Hà Nội:  đơn đặt từ 0-15h các mẹ có thể được nhận hàng ngay trong ngày, đơn đặt 15h nhận hàng vào ngày hôm sau.
  • Ngoại thành Hà Nội: 2 ngày sau khi đặt các mẹ sẽ nhận được hàng.
  • Các tỉnh còn lại: Khoảng 2-5 ngày (tùy thuộc khu vực) các mẹ sẽ nhận được hàng.

3. Chi phí giao hàng 

Với chính sách bán hàng của Vinlac, khách hàng được hỗ trợ 100% phí giao hàng cho mọi đơn hàng trên toàn quốc.

4. Chính sách đổi trả

Mua hàng tại Vinlac có được đổi trả hay không?
Mua hàng tại Vinlac có được đổi trả hay không?

Công ty Cổ phần Vinameco luôn không ngừng nỗ lực nâng cao tiêu chuẩn, chất lượng để mang đến thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, hấp thu tốt, phù hợp và tốt nhất với thể trạng của trẻ em Việt Nam bằng chính tình yêu, trách nhiệm cao của mình đối với cuộc sống con người và xã hội. Chúng tôi chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các mẹ qua các sản phẩm được đăng bán trên trang Website, Fanpage chính thức của chúng tôi.

Hàng sau khi được giao sẽ không được đổi trả với bất kỳ lý do gì.

Trong trường hợp các mẹ có nghi ngờ sản phẩm sản xuất trái phép, sao chép, hàng giả, hàng nhái, không rõ nguồn gốc xuất xứ… Vui lòng thông báo ngay cho Vinlac bằng cách liên hệ tới Hotline: 0971244869 để được xác thực thông tin và nhận hỗ trợ kịp thời.

6. Cam kết về dịch vụ bán hàng

Trong quá trình mua hàng mẹ chỉ cần liên hệ với Vinlac thông qua hình thức để lại số điện thoại trên Website, Facebook. Hoặc mẹ có thể nhắn tin trực tiếp với Vinlac thông qua Fanpage chính thức sau:

Trước bán hàng, dược sĩ của Vinlac sẽ tư vấn cho các mẹ loại sữa phù hợp với thể trạng của bé hiện tại.

Sau bán hàng, Vinlac cam kết giao hàng đúng thời gian, đúng chủng loại sản phẩm, đúng địa điểm mà mẹ yêu cầu.

Đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng của Vinlac luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ bất cứ khi nào các mẹ cần tư vấn.

Chúng tôi cam kết sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho mẹ khi đến với Vinlac!